|
| News | แนวทางการปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนด้านกา .. |
|
|
แนวทางการปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง
แนวทางการปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนด้านการจัดซื้อ
จัดจ้าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ผู้ร้องเรียน ช่องทางการร้องเรียนมี
3
ช่องทาง ดังนี้ 1.
ส่งเอกสารที่คณะ/วิทยาลัย/สำนัก ที่ต้องการร้องเรียน 2. ส่งเอกสารที่กองงานพัสดุ
สำนักงานอธิการบดี
3.
ส่งเอกสารที่งานสารบรรณ
กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
การพิจารณาเบื้องต้น 1. ส่งเอกสารแจ้งหัวหน้าส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับการร้องเรียน 2. หัวหน้าส่วนงานสั่งการให้ผู้เกี่ยวข้องพิจารณาหาข้อเท็จจริงในการร้องเรียน 3.ผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องประชุมเพื่อดำเนินการพิจารณาหาข้อสรุปนำเสนอมหาวิทยาลัยตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นพร้อมความเห็นในการร้องเรียน
โดยเปิดโอกาสให้ผู้ร้องเรียนเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงประกอบการพิจารณา
4.
นำเสนอสรุปผลการพิจารณาข้อร้องเรียนเสนอแก่มหาวิทยาลัยผ่านหัวหน้าส่วนงาน
มหาวิทยาลัย นำข้อสรุปจากส่วนงานที่พิจาณาดำเนินการดังนี้ 1.
ข้อเท็จจริงเป็นไปตามการร้องเรียนให้ดำเนินการพิจารณาส่งมอบกองกฏหมาย
สำนักงานอธิการบดี พิจารณาแนวทางการปฏิบัติงาน ต่อไป 2.ข้อเท็จจริงไม่เป็นไปตามข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยดำเนินการแจ้งผู้ร้องเรียน
หรือผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทราบโดยตรง
3.นำผลการพิจารณาข้อร้องเรียนแจ้งประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงทราบ
เพื่อพิจารณาเป็นความเสี่ยงในการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย
และพิจารณาแนวทางการปรับปรุงการดำเนินการของมหาวิทยาลัยต่อไป
|